Giới thiệu

COHI – TINH TÚY TỪ TÂM

Sinh ra tại Yên Bái – vùng đất được mệnh danh là “xứ sở núi cao”, CEO/Founder Nguyễn Thị Ánh hiểu rất rõ về cuộc sống của người dân khi phải đối mặt với khó khăn, núi cao trập trùng, sông dài vô tận. Cha mẹ chị vốn là những người nông dân nghèo, suốt năm tháng tuổi trẻ tần tảo, gian khổ sống bám rừng để nuôi các con chỉ mong sao “Con ăn đủ no – Đông đến mặc đủ ấm”.

Tuy nhiên bên cạnh những khó khăn về địa hình thì nguồn thảo dược thiên nhiên dồi dào lại chính là “món quà vô giá” như bù đắp phần nào cho người dân nơi đây. Cũng chính vì dựa vào nguồn tài nguyên này mà gia đình chị cùng những người dân có thể kiên cường xây nên những ước mơ và hoài bão lớn.

Bằng nghị lực phi thường, cố gắng hết sức, Chị Nguyễn Thị Ánh đã vượt qua biết bao khó khăn và thách thức trong cuộc đời. Từ thất bại trong hôn nhân, bệnh tật, thậm chí là vô sinh hiếm muộn,… để vươn mình trở thành một “Tượng đài” của sự thành đạt trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam..

Nhưng thành công không làm chị quên đi nguồn cội cùng giấc mơ lớn. Mỗi ngày, chị đều đau đáu về ước mơ đồng hành sát cánh với những người nông dân Việt, để đưa nguồn dược liệu quý báu của quê hương lên tầm cao mới. Bởi hơn ai hết, chị rất mong muốn mình có thể mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng, thúc đẩy sự phát triển kinh tế, giúp giảm đi khó khăn trong cuộc sống của người dân nghèo vùng cao.

Tiếp nối với sứ mệnh “TINH TÚY TỪ TÂM” CEO/Founder Nguyễn Thị Ánh đã khởi đầu dự án COHI – Ẩn chứa ý nghĩa của từ “Cống Hiến” như một món quà để thể hiện lòng biết ơn của chị đối với bố mẹ và các bác nông dân. Dự án này không chỉ đơn giản là một nơi kiến tạo nên sản phẩm chất lượng, nó còn là con đường mới cho nguồn dược liệu tự nhiên. Liên kết bền vững với các vùng núi và người dân bản địa khắp cả nước.

giới thiệu Hathor Beauty

Mở đường cho dự án COHI vô cùng tiềm năng, CEO/Founder Nguyễn Thị Ánh đã lựa chọn Nghệ An là điểm đến đầu tiên để khám phá những “Tinh hoa” thảo dược đất Việt. Chia sẻ về việc tại sao không chọn Yên Bái – vùng đất chôn rau cắt rốn của mình để tạo phát súng mở đường? Chị Ánh có chia sẻ: “Chắc chắn rằng Yên Bái sẽ là một điểm đến trong hành trình sắp tới của COHI. Tuy nhiên Ánh muốn chọn Nghệ An, vì Ánh muốn gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc tới Chủ tịch Hồ Chí Minh – Vị chủ tịch vĩ đại của nước ta. Bởi tại Nghệ An Ánh thấy được cội nguồn của sự “Cống Hiến” một cách đúng nghĩa”.

Khi đặt chân đến Nghệ An, được tận mắt chứng kiến, được tận tay cảm nhận về vùng dược liệu xanh ngát bên dòng sông Lam chị Ánh đã quyết định đặt tên cho Hệ sản phẩm mới của COHI với cái tên “Cỏ Lam” – Tượng trưng về cỏ cây hoa lá bên dòng sông Lam. Vì vậy có thể nói rằng hệ sản phẩm Cỏ Lam nói riêng hay COHI nói chung chính là sự tổng hòa hoàn hảo giữa những giá trị về cội nguồn, về con người, về quê hương, và về sự tự hào dân tự dân tộc.

Điểm đặc biệt của COHI nằm ở việc chúng tôi vô cùng tâm huyết trong việc tuyển chọn quản lý nguồn dược liệu từ gốc đến sản phẩm cuối cùng. Không dừng lại với cương vị là một thương hiệu định hướng hữu cơ thông thường, mà COHI mong muốn trở thành biểu tượng của sự tận tâm đối với việc ứng dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên trong việc bảo vệ, chăm sóc cơ thể.

Luôn đảm bảo tính sạch sẽ, tự chủ trong mọi giai đoạn chế biến. Đồng thời đặt sức khỏe và sự an toàn của khách lên làm yếu tố hàng đầu. Từ đó mở rộng chiến lược dài hạn, tăng thị phần quảng bá, đưa sản phẩm từ dược liệu Việt Nam ra toàn cầu.Thực hiện đúng sứ mệnh “TINH TÚY TỪ TÂM” – Đem cái “TÂM” để chinh phục thế giới!

Tầm nhìn

Trở thành doanh nghiệp số 1 tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm chiết xuất thảo dược từ thiên nhiên. Đồng thời đẩy mạnh mục tiêu xuất khẩu tạo nền móng vững chắc cho các sản phẩm Việt chất lượng cao trên thị trường quốc tế.

Sứ mệnh

“Đồng hành phát triển cùng nguồn dược liệu thiên nhiên tại Việt Nam”

Giá trị cốt lõi

  • Xây dựng uy tín và tạo lòng tin: Doanh nghiệp thành công là nhờ sự tin tưởng và lòng tin của khách hàng. Do đó toàn bộ đội ngũ nhân sự chúng tôi cam kết xây dựng uy tín mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.
  • Tuân thủ quy trình hệ thống: Cam kết tuân thủ theo quy trình hệ thống của doanh nghiệp là điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp phát triển bền vững và trường tồn.
  • Hợp tác để thành công: “Cho dù bạn giỏi đến đâu bạn cũng không thể làm điều đó một mình”. Vì vậy chúng tôi luôn hướng đến sự hợp tác để tạo ra nhiều giá trị hơn cho doanh nghiệp, khách hàng, cộng đồng và cho xã hội.

Chiến lược phát triển

  • Trở thành doanh nghiệp sản xuất, phân phối và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và đời sống con người.
  • Dẫn đầu thị trường trong việc đổi mới cập nhật xu thế thực hiện đúng theo giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
  • Bao phủ thị trường nội địa và hướng đến các thị trường quốc tế.